TIẾN ĐỘ PARK HYATT PHU QUOC THÁNG 05 – 2020

Sơ lược về dự án Park Hyatt Phu Quoc

Park Hyatt Phu Quoc là một kiệt tác xa xỉ bậc nhất của thương hiệu khách sạn đẳng cấp thế giới Hyatt. Đây không chỉ là nơi bạn nghỉ dưỡng, trải nghiệm mà còn tài sản, một tuyệt tác xứng tầm đáng để sưu tập và sở hữu. Park Hyatt Phu Quoc Residences là điểm chạm cảm xúc về một chốn riêng tư xa xỉ, nơi khơi nguồn tìm về những giá trị văn hóa, tinh hoa truyền thống văn hóa Việt. Nơi hợp nhất dòng chảy của hiện đại kết hợp với nghệ thuật thủ công truyền thống được đúc kết qua ngôn ngữ của chất liệu, hoa văn và bài trí màu sắc.

Tổng quan dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences

Tổng quan dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences

Park Hyatt Phu Quoc nơi sở hữu địa thế hiếm có bậc nhất Việt Nam, với thế “Tọa Sơn Hướng Thủy” bao trọn không gian sống hòa mình với thiên nhiên “lưng tựa núi” “mặt hướng biển” đảm bảo các tiêu chí vàng trong phong thủy, mang đến sự thịnh vượng cho nhà đầu tư.

Dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences

Vị thế tọa sơn hướng thủy độc nhất tại Phú Quốc

Tiến độ dự án Park Hyatt Phu Quoc tháng 05 – 2020

Park Hyatt Phu Quoc chính thức khởi công xây dựng năm 2019, với sự hợp tác song phương giữa Tập đoàn Khách sạn hàng đầu thế giới Hyatt và đơn vị triển khai xây dựng Chủ Đầu Tư Bim Group. Quy mô tổng thể dự án lên tới 65 ha, chỉ duy nhất 65 căn biệt thự nghĩ dưỡng 6 sao với diện tích từ 1.517 – 6.629 m2, gồm 2 – 4 phòng ngủ, mỗi căn thiết kế từ 1 – 2 tầng.

Tiến độ Park Hyatt Phu Quoc

Tiến độ Park Hyatt Phu Quoc

Tiến độ Park Hyatt Phu Quoc

Tiến độ Park Hyatt Phu Quoc T05

Tiến độ Park Hyatt Phu Quoc 2020

Tiến độ dự Park Hyatt Phú Quốc

Tiến độ Park Hyatt Phu Quoc

Tiến độ dự án Park Hyatt Phú Quốc

Dù gặp phải ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid – 19 nhưng Chủ Đầu Tư Bim Group vẫn đảm bảo tiến độ dự án. Đặc biệt, trong tháng sẽ diễn ra Site Tour tham quan trực tiếp dự án, liên hệ ngay MGVS để đăng ký tham quan và nhận chính sách tốt nhất ngay hôm nay!

 

** Thông tin, hình ảnh…chỉ mang tính tham khảo, không mang tính khẳng định hay cam kết. Có thể được điều chỉnh bởi đơn vị Nhà nước có thẩm quyền; Chủ đầu tư; đơn vị MGV tại mọi thời điểm mà không có nghĩa vụ thông báo trước. **



source https://mgvs.vn/tien-do-du-an-park-hyatt-phu-quoc-05-2020/

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »