Park Hyatt Phu Quoc: Biệt thự 6* Siêu Sang | Tập Đoàn Bim Group

Park Hyatt Phu Quoc – điểm chạm cảm xúc về một chốn nghỉ dưỡng thiên đường tại đảo Ngọc Phú Quốc. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, Park Hyatt Phú Quốc còn là nơi hoài niệm về những ngôi nhà truyền thống với kiến trúc nhà ba gian chữ Đinh, mái đầu đao, hàng hiên và sân nhưng vẫn đảm bảo không gian hiện đại với các khung cửa kính thoáng, đón trọn cảnh sắc lộng lẫy của đại dương xanh ngát.

Park Hyatt Phu Quoc Residences

Dự án biệt thự Park Hyatt nhìn từ trên cao

Biệt thự Park Hyatt Phu Quoc được phát triển bởi sự hợp tác song phương của tập đoàn khách sạn Hyatt và BIM Group. Dự án có tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc – Bãi Trường với số lượng chỉ 65 căn siêu biệt thự Park Hyatt Phú Quốc chuẩn 6*. Thương hiệu Park Hyatt là một trong những thương hiệu cao cấp nhất thuộc tập đoàn Hyatt.

Hyatt Bắt Tay Bim Group Phát Triển Siêu Dự Án Park Hyatt Phu Quoc

Lễ ký kết hợp tác song phương dự án Park Hyatt Phu Quoc

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN PARK HYATT PHU QUOC

– Tên dự án: Park Hyatt Phu Quoc

– Vị trí: Bãi Trường – Phú Quốc – Kiên Giang

– Chủ đầu tư: BIM Group

– Đơn vị vận hành: Thương hiệu Park Hyatt thuộc Tập đoàn Hyatt

– Thiết kế kiến trúc: AR+D

– Thiết kế cảnh quan: INTARAN Design

– Thiết kế nội thất: LTW Designworks

– Thiết kế ánh sáng: The Flaming Beacon

– Tổng diện tích: 65ha

– Tiêu chuẩn: 6 sao

– Khởi công XD: năm 2019

– Dự kiến bàn giao: năm 2022

– Loại hình sản phẩm: 65 Căn biệt thự, 110 căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 6*

Tổng quan park hyatt phu quoc

Tổng quan dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences

Biệt thự biển Park Hyatt Phu Quoc:

– Beach Villas: gồm 20 căn villas mang ánh xanh từ đại dương với ốp tường gốm sứ celadon (men ngọc) độc đáo, kết hợp với hoa văn sóng biển tạo nên nét đặc trưng độc đáo cho loại hình biệt thự này.

Beach Villas Park Hyatt Phu Quoc

Beach Villas Park Hyatt Phu Quoc

Biệt thự hồ Park Hyatt Phu Quoc:

– Lake Villa: 10 căn. Nằm ngay cạnh hồ, phía trước là những thửa ruộng bậc thang mang hơi hướng đồng quê Tây Bắc. Tầm nhìn hướng hồ. Thuận lợi nhìn ra biển vì được ưu ái thiết kế cao hơn beach villas.

Lake Villas Park Hyatt Phu Quoc

Lake Villas Park Hyatt Phu Quoc

Biệt thự đồi Park Hyatt Phu Quoc:

– Hill Villa: 34 căn. Nằm sau beach villa và lake villa nhưng ở vị trí yên tỉnh và cao nhất. Có thể nhìn thấy được toàn quan cảnh hồ điều hòa, ruộng bậc thang và biển xanh mát. Lake villa có không gian thanh bình và tầm nhìn bao trọn cả Park Hyatt Phu Quoc.

Hill Villas Park Hyatt Phu Quoc

Hill Villas Park Hyatt Phu Quoc

Park Hyatt Phu Quoc là dự án siêu biệt thự 6* được giới đầu tư mong chờ nhất tại Phú Quốc. Kiến trúc độc đáo, chất lượng dịch vụ đẳng cấp mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên với khách hàng. Đặc biệt vận hành bởi tập đoàn Hyatt danh tiếng với số lượng khách thuộc top đầu ngành du lịch thế giới, hứa hẹn dự án Park Hyatt Phu Quoc sẽ còn bùng nổ mạnh hơn trong thời gian sắp tới.

Tìm hiểu thêm: TẬP ĐOÀN HYATT — THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN XA XỈ BẬC NHẤT THẾ GIỚI

TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN PARK HYATT PHU QUOC

Khu nghỉ dưỡng Park Hyatt Phu Quoc còn sở hữu những dịch vụ ẩm thực ưu việt bao gồm hai nhà hàng, quán bar, khu tiệc nướng bên hồ bơi, hai bể bơi, khu spa bên hồ, phòng tập gym với bể bơi chuyên dụng, khu vực vui chơi cho trẻ em Camp Hyatt cùng không gian tổ chức sự kiện và một trang trại hữu cơ rộng hơn 400 mét vuông.

Kid Village

Kid Village

Viilage Center

Viilage Center

Gym & Spa Park Hyatt Phu Quoc

Gym & Spa Park Hyatt Phu Quoc

Restaurant Park Hyatt Phu Quoc

Restaurant Park Hyatt Phu Quoc

Park Hyatt Phu Quoc – Thiết kế đậm đà bản sắc Việt:

Park Hyatt luôn tạo ra sự độc đáo trong mỗi thiết kế, tương tác qua lại giữa cảnh quan thiên nhiên cũng như bản sắc riêng tại địa phương nơi dự án sở hữu. Giúp mang lại những trải nghiệm cộng hưởng tuyệt vời giữa ngoại cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ hòa cùng những chất liệu, dịch vụ, tiện ích đẳng cấp vượt thời gian.

Thiết kế Park Hyatt Phu Quoc

Park Hyatt Phu Quoc giống như một ốc đảo diệu kỳ chứa đựng những tinh túy nhất từ kiến trúc, vật liệu cho đến văn hóa truyền thống. Tạo ra một môi trường thân thiện, giao hòa với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng của những giá trị nghệ thuật đương đại đẳng cấp.

Sự hòa quyện của thiên nhiên:

Sự hòa quyện giữa dự án Park Hyatt và sắc xanh của thiên nhiên hoang dã là điểm thu hút đối với những du khách trong và ngoài nước. Bởi Park Hyatt Phu Quoc nói riêng và Phú Quốc nói chung luôn chứa đựng những bí ẩn sâu thẳm mà ai cũng muốn tìm lời giải.

Giao thoa giữa trời và đất:

Nếu ai đã từng đến Phú Quốc và có cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp của “nơi hoàng hôn tan vào biển cả” thì đều có tâm trạng giống nhau. Một bức tranh tuyệt đẹp mà tạo hóa đã mang lại cho Phú Quốc chính là hoàng hôn, thời điểm mà sự kết hợp giữa bầu trời, mặt trời, biển và cát đã tạo nên một “thác ánh sáng” mạnh mẽ và lôi cuốn nhưng cũng rất dịu dàng và lãng mạn. Khi màn đêm buông xuống, thay bằng gam màu vàng ánh kim mà đèn phố đô thị mang lại thì ở Phú Quốc là màu xanh pha lẫn màu vàng từ những chiếc thuyền đánh cá mà ngư dân “vẽ” lên tại đường giao nhau giữa trời và biển.

Phong cảnh Park Hyatt Phu QuocMang đậm dấu ấn dân tộc:

Mái ngói trong mỗi căn biệt thự Park Hyatt Phu Quoc cũng là một trong những nét đặc trưng mang dòng máu Việt Nam . “Với sự phát triển của tập đoàn Hyatt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi mang thương hiệu Park Hyatt đến Phú Quốc, một hòn đảo đẹp với sự đa dạng sinh học, những bãi biển đẹp và môi trường nghỉ dưỡng thuần khiết, nguyên sơ”, ông David Udell, chủ tịch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn khách sạn Hyatt cho hay. Ông cũng nhấn mạnh thêm, “Chúng tôi rất hài lòng khi hợp tác với BIM Group trong dự án mang tính bước ngoặt này, nhằm mang thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn là Park Hyatt tới Phú Quốc”.

Thiết kế nhà chữ Đinh


Kiến trúc truyền thống với cấu trúc nhà gian chữ Đinh, mái đầu đao hàng hiên và sân trong.



source https://mgvs.vn/park-hyatt-phu-quoc-residences-6-sao/

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »