mgvs - Bãi Trường Phú Quốc

Bãi Trường Phú Quốc là bãi biển dài nhất Phú Quốc, sở hữu riêng mình bãi cát dài óng ả, lấp lánh sắc màu. Bãi Trường nằm ngay thị trấn Dương Đông Phú Quốc tựa nàng công chúa tóc mây vòng tay ô ấp những viên ngọc trai vào lòng.
Bãi Trường – Vẻ đẹp nàng Tangled tóc mây 

Bãi Trường Phú Quốc
Hình ảnh Bãi Trường Phú Quốc
Sở dĩ gọi Bãi Trường là công chúa tóc mây là vì nó có bờ cát trải dài óng ả. Với chiều dài 20km với bãi cát vàng xen kẽ với những rặng dừa xanh mát như những nét điểm xuyến trên tóc công chúa Tangled ngây thơ.
Bãi Trường mê đắm lòng người không dừng lại với tên gọi là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Mà còn vang tiếng bởi nơi đây sở hữu thứ trang sức cực phẩm mang tên Ngọc Trai.
Nhờ vào trục đường Trần Hưng Đạo chạy sát với Bãi Trường với nhiều dự án Bđs lớn mà, Bãi Trường ngày càng sôi động hơn nhờ vào lượng khách du lịch đến nơi đây.
Vị trí Bãi Trường Phú Quốc – ưu ái của mẹ thiên nhiên

Vị trí Bãi Trường Phú Quốc
Bãi Trường Phú Quốc nằm ở đâu?
Với vị trí vàng thuận lợi, nằm gần trung tâm thị trấn Dương Đông. Bãi Trường có lợi thế kết nối với các tiện ích nhanh chóng và thuận tiện.
Bãi Trường nằm liền kề tuyến đường Trần Hưng Đạo. Đây là tuyến đường chạy men song song theo đường bờ biển tây nam đảo Phú Quốc.
Từ cảng hàng không Quốc Tế Phú Quốc khi di chuyển tới các khu trung tâm thì đều đi qua Bãi Trường. Bãi Trường là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, tọa lạc ở xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

  • Tới tâm thị trấn Dương Đông 15 phút lái xe.
  • Tới cảng hàng không quốc tế Phú Quốc 5 phút lái xe.
  • Cách Bãi Sao 15 phút lái xe
  • Cách Hòn Thơm 15 phút lái xe
  • Cách chợ đêm 20 phút lái xe

Ăn chơi gì ở Bãi Trường?

Bãi Trường Phú Quốc
Bãi Trường Phú Quốc được quy hoạch trở thành khu du lịch lớn nhất đảo Phú Quốc. Nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông không xa sở hữu đường bờ biển dài từ Cảng Dinh Cậu kéo xuống phía Nam đảo.
Nếu đã chọn Phú Quốc là điểm đến du lịch tiếp theo của mình. Và Bãi Trường là điểm dừng chân nghỉ dưỡng thì các mục dịch vụ dưới đây là dành cho bạn

  • Lặn biển ngắm san hô và mò trai lấy ngọc

Lặn ngắm san hô

Còn gì tuyệt vời hơn khi mà, bạn có thể tận mắt ngắm những rạn san hô đủ sắc màu, đàn cá tung tăng bơi lội, đặc biệt còn được tận tay mò những chú trai để lấy ngọc nữa chứ.

  • Chèo thuyền kayak

Chèo thuyền kayak
Đây là môn thể thao lãng mạn cho cặp đôi. Bởi độ tình tứ của nó là không phải bàn cãi.

  • Dù bay lướt sóng

lướt sóng dù
Môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn, độ an toàn cao. Đến với Phú Quốc hãy một lần trải nghiệm môn thể thao thú vị này

  • Mát xa trên bãi biển

Massage trên bãi biển
Trải qua một ngày vui chơi nơi đảo ngọc. Nếu cảm thấy cần làm mới bản thân thì mát xa trên bãi biển là điều tuyệt vời dành cho bạn.

  • Tiệc nướng BBQ hải sản tại các nhà hàng bãi biển

Tiệc nướng bbq
Tại bãi biển có nhiều nhà hàng phục vụ hải sản tươi sống ăn rất ngon. Khi tới đây, bạn và gia đình có thể tận hưởng phong vị của biển, vừa thưởng thức hương vị tươi ngọt của hải sản. Phong cảnh hữu tình, ẩm thực mỹ vị, mang lại trải nghiệm không thể nào quên.

  • Ngắm hoàng hôn

Ngắm hoàng hôn Bãi Trường Phú Quốc
Không sai khi nói Bãi Trường là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc. Khi mà hoàng hôn đang buông dần, những chiếc tàu đánh cá nhỏ trở về. Khung cảnh hữu tình nên thơ trên nền cát nhuốm màu ráng chiều thật tuyệt vời khi bên cạnh gia đình cũng như bên người thương phải không nào.
Quy hoạch tại Bãi Trường Phú Quốc

Quy hoạch tại Bãi Trường Phú Quốc
Với sự đầu tư của nhiều chủ đầu tư lớn mạnh, cùng các định hướng quy hoạch có lộ trình rõ ràng. Bãi Trường đang thay da đổi thịt từng ngày với các dự án biệt thự nghỉ dưỡng, bến du thuyền, dịch vụ vui chơi giải trí biển
Các dự án ở Bãi Trường Phú Quốc
Bãi Trường Phú Quốc là một vị trí tuyệt vời nên thu hút rất nhiều dự án biệt thự nghỉ dưỡng hấp dẫn, đặc biệt là các dự án sau:

  • Park Hyatt Phú Quốc
  • Codotel Best Western Premier Sonasea Phú Quốc
  • Sim Island Phú Quốc
  • Sailing Club Resort
  • Novotel Phú Quốc Resorts
  • InterContinental Phú Quốc

Bãi Trường Phú Quốc luôn vậy, vẻ đẹp của nàng luôn mặn mà, quyến rũ. Nào hãy tới đây vào dịp tết Canh Tý sắp tới đây, để cùng gia đình, bạn bè và người thân tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại bãi biển đẹp nhấ đảo ngọc này nhé.
https://mgvs.vn/bai-truong-phu-quoc/

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »